489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh - P.13-Q.Phú Nhuận- Tp HCM
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00
+84-28-39918666
Close
+84-28-39918666
Mon - Fri : 08:00 - 18:00 Sat: 8:00 - 12:00

Blog

Lợi thế mà màn hình ghép kích thước cỡ lớn tạo ra là gì?

Màn hình ghép kích thước cỡ lớn không chỉ cho chúng ta thấy được sự đa dạng về kiểu cách cũng như sự phong phú về kích thước, mẫu mã và nhiều nhãn hàng khác nhau. Việc ứng dụng màn hình ghép cỡ lớn cũng được sử dụng nhiều cho việc quảng bá các sản phẩm của một doanh nghiệp hay truyền đạt các thông điệp đến người xem từ các tổ chức chính phủ và phi chính phủ.

Việc sử dụng màn hình ghép cỡ lớn không chỉ giúp cho các doanh nghiệp tăng doanh thu cực khủng mà còn có thể phát triển được thương hiệu của mình thông qua việc truyền tải các nội dung đặc sắc, cô đọng và tạo dấu ấn nhất định cho người xem hiệu quả, nhanh chóng và chuẩn xác.

 

Vậy màn hình ghép là gì?

Màn hình ghép hay còn được gọi là màn hình ghép videowall là một hệ thống màn hình quảng cáo kỹ thuật cao được tích hợp rất nhiều các ứng dụng tiện lợi giúp cho doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí quảng cáo, tiết kiệm điện tối ưu.

Màn hình ghép cỡ lớn được ghép từ rất nhiều các màn hình cơ bản với các kích cỡ khác nhau, tùy thuộc và vị trí lắp ghép, nội dung triển khai để có thể lắp ráp các kích thước cho phù hợp nhất. nó có thể sử dụng để chiếu nhiều nội dung khác nhau cũng một lúc hoặc có thể quảng cáo một sản phẩm với toàn màn hình mà không sợ bị vỡ ảnh hay mờ ảnh. Điều đặc biệt nhất là nó có thể ghép với rất nhiều các màn hình khác nhau không cùng một kích cỡ để tạo ra một bức tranh nghệ thuật đặc sắc với nhiều tính năng nổi bật.

Lợi ích của màn hình ghép kích thước cỡ lớn

Tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo hơn rất nhiều so với các phương pháp quảng cáo truyền thông như: in tờ rơi, banner,…

Hình ảnh sắc nét, độ sáng tùy chỉnh, chân thực, sống động đến từng chi tiết

Truyền tải thông tin nhanh chóng, linh hoạt

Tạo nội dung khác biệt và cuốn hút hơn so với đối thủ

Có thể truyền tải thông tin liên tục suốt 24/7 mà không lo phải tốn nhiều chi phí duy trì như trước

Màn hình ghép cũng có độ bền và tuổi thọ cao hơn so với những dòng màn hình khác như: TV, màn máy tính,.. và chúng cũng có thể sử dụng ở trong nhiều môi trường khác nhau như: ở ngoài trời, trong phòng, môi trường đông lạnh,.. mà không lo hư hỏng

Dễ dàng tháo lắp sản phẩm và có thể lắp đặt ở bất kỳ một vị trí nào

Màn hình ghép kích thước cỡ lớn không chỉ thu hút ánh nhìn của người xem bằng những hình ảnh sắc nét, sống động, chân thật mà còn thu hút cả về sự chuyên nghiệp và sang trọng mà nó mang lại.

Vậy tại sao bạn không sử dụng ngay cho doanh nghiệp mình những màn hình ghép này để có thể tăng được lợi nhuận vừa thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình. Ngoài ra đây cũng là một cách quảng bá thương hiệu của mình đến với tất cả mọi người.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH truyền thông Tùng Việt

Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: hotline 0902 67 11 87 (Ms. Thanh Thảo) - 0909.555.709 (Ms. Minh Hồng)

1.000 tỷ USD đang săn lùng cơ hội đầu tư bất động sản toàn cầu CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ