Blog

Nhận dạng khuôn mặt của NEC xếp hạng đầu tiên thử nghiệm NIST

Nhận dạng khuôn mặt của NEC xếp hạng đầu tiên thử nghiệm NIST

Công nghệ nhận dạng khuôn mặt của NEC xếp hạng đầu tiên trong thử nghiệm độ chính xác của NIST
- Thúc đẩy độ tin cậy của công nghệ sinh trắc học cho thanh toán, vận chuyển và các lĩnh vực khác trong thời đại AI -

Tokyo, ngày 3 tháng 10 năm 2019 - Tập đoàn NEC (NEC; TSE: 6701), một nhà lãnh đạo trong việc tích hợp công nghệ CNTT và mạng, hôm nay đã thông báo rằng công nghệ nhận dạng khuôn mặt của nó đạt được độ chính xác cao nhất trong Thử nghiệm nhận dạng khuôn mặt (FRVT) 2018 (* 1) được thực hiện bởi Viện Tiêu chuẩn và Công nghệ Quốc gia Hoa Kỳ (NIST), với tỷ lệ lỗi 0,5% khi đăng ký 12 triệu người (* 2).

Công nghệ của NEC đứng số 1 trong thử nghiệm NIST lần thứ năm, sau vị trí hàng đầu của nó trong thử nghiệm nhận dạng khuôn mặt cho video vào năm 2017. Hiệu suất cao của công nghệ của NEC được phản ánh trong kết quả thử nghiệm giúp công ty vượt lên dẫn đầu đáng kể lên.

Trong những năm gần đây, sự tiện lợi ngày càng tăng của công nghệ xác thực sinh trắc học, nâng cao nhận thức bảo mật và sự phát triển vượt trội của trí tuệ nhân tạo (AI), đã thúc đẩy các công ty trên khắp thế giới bắt đầu áp dụng công nghệ xác thực sinh trắc học. Cụ thể, việc sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt đang nhanh chóng mở rộng trên nhiều lĩnh vực trên khắp thế giới. Các công nghệ nhận dạng khuôn mặt hiện đang được sử dụng trong các lĩnh vực đòi hỏi độ tin cậy cao, thuận tiện và sử dụng lâu dài, như xác minh danh tính và cơ sở hạ tầng quốc gia, thanh toán giao dịch, thiết lập tài khoản ngân hàng và xác minh hộ chiếu.

49 tổ chức, bao gồm các công ty từ Hoa Kỳ, Trung Quốc, Nga, Châu Âu và Nhật Bản đã tham gia NIST Lừa FRVT 2018, nơi đánh giá độ chính xác nhận diện khuôn mặt được thực hiện. Các bài kiểm tra này là các điểm chuẩn nghiêm ngặt và công bằng nhất được thực hiện bởi NIST vì mỗi tổ chức được yêu cầu nộp và được đánh giá trên các chương trình được phát triển trong cùng thời kỳ. Bằng cách thực hiện kết hợp nhiều giai đoạn, tốc độ tìm kiếm ấn tượng là 230 triệu trận đấu mỗi giây đã đạt được. Hơn nữa, tận dụng các phương pháp học sâu của NEC để giảm đáng kể tỷ lệ lỗi nhận dạng, NEC khớp chính xác các hình ảnh của một đối tượng được chụp trong khoảng thời gian 10 năm với tỷ lệ lỗi thấp hơn 4 lần so với giải nhì.

So sánh độ chính xác nhận dạng và tốc độ tìm kiếm trong NIST FRVT2018

Trong tương lai, NEC nhằm mục đích mở rộng hơn nữa phạm vi của ứng dụng công nghệ này để bao gồm các khu định cư giao dịch, dịch vụ tại các cơ sở công cộng, như xe buýt, đường sắt, sân bay, văn phòng thành phố và bệnh viện; và giúp bảo vệ và chăm sóc trẻ em và người già. Dựa trên Nguyên tắc Nhân quyền và Nhân quyền của Tập đoàn NEC được thành lập vào tháng 4 năm nay (* 3), NEC ưu tiên hàng đầu cho việc xem xét quyền riêng tư và tôn trọng quyền con người khi sử dụng dữ liệu AI và sinh trắc học. NEC cũng nhằm mục đích góp phần cải thiện hơn nữa khả năng sử dụng nhận dạng sinh trắc học và công nghệ phân tích video, bao gồm cả nhận dạng khuôn mặt.

Danh mục các giải pháp nhận dạng sinh trắc học của NEC, 'Bio-IDiom' (* 4), bao gồm công nghệ nhận dạng khuôn mặt, rất quan trọng đối với các cách mà NEC đang giúp xây dựng xã hội an toàn hơn và hiệu quả hơn như là một phần của 'Đổi mới chuỗi giá trị của NEC' , "Hitoshi Imaoka, thành viên của NEC tại Tập đoàn NEC nói. "Những công nghệ này tạo ra giá trị mới bằng cách chia sẻ thông tin về tình trạng của cộng đồng, sự vật và quy trình trên toàn bộ chuỗi giá trị và là nguồn tăng trưởng có ý nghĩa trong Kế hoạch quản lý trung hạn 2020 và 'Thành phố an toàn hơn của NEC' (* 5) , nơi hỗ trợ hiện thực hóa các thành phố an toàn, an toàn, hiệu quả và bình đẳng. "

Hãy gọi cho chúng tôi để tìm hiểu nhiều hơn nữa về giải pháp nhận diện khuôn mặt

Công ty TNHH truyền thông Tùng Việt

Địa chỉ: 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline tư vấn 0909.555.709

Xem thêm tại link: vietnamdigitalsignage.com

#NeoFace_KAOATO
#kaoato
#nhandienkhuonmatthongminh
#nhandiendiemdanh
#nhandienhocsinh
#diemdanhtruonghoc
#NEC

HHHHHH CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ