Blog

Quyền năng của Digital Signage dành cho Thành phố thông minh

Quyền năng của Digital Signage dành cho Thành phố thông minh

Cơ quan du lịch ở Blowing Rock, North Carolina có kế hoạch lắp đặt các Kiosk tương tác đầu tiên để quảng bá các điểm tham quan du lịch. Các kiốt tương tác hai mặt từ Meridian Kiosks sẽ phù hợp với đồ đạc bằng gỗ hiện có.

Chris Gilder, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Meridian Kiosks nói: “Các đơn vị này được thiết kế để thay thế các bảng thông báo ở đó.

Phần mềm tương tác của công ty cho phép màn hình hiển thị hình ảnh thay đổi.

“Bạn có thể thay đổi toàn diện cảm giác của giải pháp”, ông nói.

Sự linh hoạt của ổ đĩa thành phố thông minh

Những biển quảng cáo linh hoạt như vậy cũng giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của những ” Kiosk đô thị thông minh” trong môi trường đô thị.

“Rất nhiều thành phố muốn trở thành” thành phố thông minh “và cung cấp cho mọi người rất nhiều thông tin trong tầm tay của họ về những gì đang diễn ra ở thành phố, cho dù đó là tìm đường, tuyến xe buýt, tàu hỏa, tuyến đường xe điện, vv, cung cấp thông tin chính xác đến từng phút”, Gilder nói. “Rất nhiều thiết bị tương tác đang hoạt động, đó là một điều tuyệt vời. Điều này cho phép mọi người truy cập các nội dung có liên quan đến họ rất nhanh chóng.”

Chính quyền thành phố đang nhận ra rằng họ có thể sử dụng các Kiosk tương tác để làm cho quá trình điều hướng phương tiện giao thông công cộng dễ dàng hơn và giúp cho các công dân có thể tiếp cận được với thông tin. Họ cũng nhận ra rằng bên cạnh đó, Kiosk có thể cung cấp hiệu quả thông qua các mạng dữ liệu mạnh mẽ, nếu được trợ cấp hoặc tài trợ thông qua quảng cáo của bên thứ ba.

“Nếu nó được thực hiện tốt, nó có thể tích hợp với các thiết bị di động của người dân để họ có thể khai thác thêm thông tin “, Gilder nói thêm. “Nó hiệu quả hơn nhiều nếu ai đó có thể khai thác thêm thông tin với khách hàng.”

“Thực tế là họ đang cung cấp cho du khách hoặc người dân địa phương thông tin tối đa cho phép chúng tôi có thể kết nối với hệ thống báo động, hệ thống cảnh báo Amber, hệ thống cảnh báo thời tiết và các hệ thống cảnh báo khác”, ông nói.

Các công nghệ khác thúc đẩy tăng trưởng

Sự phát triển của điện thoại thông minh đang hỗ trợ Kiosk kỹ thuật số tương tác, Gilder cho biết.

“Thực tế là những thứ này có thể tương tác và nói chuyện với thiết bị di động của một người rất mạnh mẽ”, anh nói.

Các công nghệ khác hỗ trợ các Kiosk công cộng bao gồm công nghệ nhận dạng khuôn mặt, công nghệ giám sát và phân tích. Các công cụ phân tích cung cấp cho nhà tài trợ thông tin về số người đang đi bộ theo biển báo và bao nhiêu người đang nhìn vào nó.

Ông nói: “Có rất nhiều công nghệ có thể được tích hợp vào các Kiosk biển báo kỹ thuật số thành phố thông minh này.

Các mạng lưới quảng cáo kỹ thuật số cũng đang phát triển.

“Giai đoạn tiếp theo của những công ty và những mạng lưới này là sự tương tác”, Gilder nói, có thể là qua bảng hiệu hoặc thiết bị di động.

Gary Gilmer, một đối tác của Clarity Consulting, một nhà cung cấp các dịch vụ phát triển phần mềm tùy chỉnh, đồng ý với Gilder rằng các Kiosk kỹ thuật số tương tác đang tìm kiếm nhiều ứng dụng hơn.

“Nó cho phép các thành phố cung cấp dịch vụ của họ một cách tốt hơn và thu thập thông tin về cách thức cư dân của họ có thể được phục vụ tốt hơn,” Gilmer nói. “Các chính phủ sẽ tiếp tục đầu tư vào không gian đó.”

Bảng hiệu kỹ thuật số đang tích hợp thêm các ứng dụng

Tuy nhiên, các “thành phố thông minh” và các Kiosk tìm đường đang làm cho bảng hiệu kỹ thuật số ở khắp nơi hơn ngày nay không phản ánh đầy đủ các thay đổi của bảng hiệu kỹ thuật số đang mang lại cho Kiosk, Gilmer nói. Công nghệ cũng giúp tăng cường các màn hình nhỏ có thể được tìm thấy trên các kệ bán lẻ mở rộng quyền truy cập của khách hàng vào kho hàng bán lẻ hoặc hàng tồn kho.

Gilmore nói: “Các kiosk với không gian vô tận là cái gì đó mà chúng ta đang làm rất nhiều việc. “Hãy làm quen với khách hàng hơn và đảm bảo họ biết về những sản phẩm khác của bạn và thử và tác động đến hành vi đó trong thời gian thực”.

“Làm thế nào chúng ta có thể thu thập thông tin về một lượng nhỏ khách truy cập trước một thiết bị duy nhất tại một vị trí và sau đó hiển thị cho họ thấy những nội dung có sức ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng?” anh ấy hỏi.

Các Kiosk biển hiệu kỹ thuật số sẽ đóng một vai trò trong việc mở rộng kênh omnichannel, Gilmer nói. Các nhà bán lẻ và thương hiệu đã vượt qua chỉ đơn giản cố gắng để có được một sự hiện diện web trong cửa hàng thủ công.

Ông nói: “Khi bạn nghĩ omnichannel cách đây 5 năm, đó là suy nghĩ của họ. “Bạn đã thấy sự phát triển đó ở đâu, ‘làm cách nào để tôi có được sản phẩm đa dạng hơn mà không phải tốn thêm một khoản chi phí dành cho quảng cáo? Làm cách nào để tôi có thể bán nhiều thứ hơn tại địa điểm mà không phải mang thêm hàng tồn kho? Đang phục vụ mà không gửi nhiều hàng hóa đến địa điểm đó? ”

Phân tích video nặc danh – làm thế nào để biết có bao nhiêu người đứng trước bảng hiệu và đối tượng khác hàng nào phù hợp với họ – đó là một công nghệ mở rộng khác. Có một số công ty có phần mềm có thể thu thập dữ liệu này. Khía cạnh thách thức của công nghệ này là làm cho nó trở nên hữu ích hơn với  khách hàng.

Ông Gilmer nói rằng biển quảng cáo kỹ thuật số ngày càng trở nên phức tạp hơn khi hiểu được môi trường mà bảng hiệu tồn tại và thích ứng với nội dung để có thể ảnh hưởng đến người sử dụng Kiosk.

Ảnh hưởng đến hành vi quan trọng hơn ảnh hưởng đến giao dịch, ông lưu ý.

“Làm thế nào để chúng ta phát triển đúng nội dung, và làm thế nào để chúng tôi cung cấp nó vào đúng thời điểm?” Gilmer hỏi.

Ông nói rằng các nhà bán lẻ lớn hơn và các nhà sản xuất sản phẩm tiêu dùng sẽ dẫn đầu về triển khai phân tích video nặc danh.

Một lý do khác mà các quầy hàng Kiosk kỹ thuật số quan trọng là các cửa hàng đang bắt đầu bán nhiều hàng hoá phi vật chất, chẳng hạn như âm nhạc, trò chơi điện tử và phim trong một không gian vô tận, Gilmer nói.

Mặc dù khi cửa hàng không có ai giám sát, và chủ của họ thì đang trên đường đến, lúc này, các quầy quảng cáo số sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc ảnh hưởng đến hành vi của khách hàng, Gilmer nói.

Hình ảnh qua Istock.com

Nguồn: digitalsignagetoday.com

HHHHHH CEO địa ốc Hòa Bình bị chất vấn vì giá cổ phiếu kém xa đối thủ